8+ Kinh nghiệm mua ghế massage chính hãng, giá rẻ

Đăng bởi Hồng Lý vào lúc 02/12/2022

Sản phẩm ghế massage toàn thân là nền tảng sức khỏe cho hầu hết gia đình Việt Nam với những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe. Tuy nhiên, một số người vẫn gặp rắc rối khi chọn mua sản phẩm và người bán không đáp ứng đủ yêu cầu. Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu 9 kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Mục đích sử dụng

Các dòng ghế mát xa toàn thân đều được người tiêu dùng vô cùng quan tâm Đối với những người mua ghế massage muốn một sản phẩm chỉ mang lại cảm giác thư giãn thì nên mua loại ghế tối giản chức năng và sử dụng công nghệ 2D.

Ngược lại những dòng ghế mát xa toàn thân cao cấp sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu.

Cùng với các kỹ thuật như shiatsu kiểu Nhật, xoa bóp, vỗ, nhào, các phương pháp xoa bóp sẽ giúp bạn trải nghiệm một trải nghiệm massage tốt hơn, hiệu quả hơn đến các vùng khác nhau trên cơ thể.

Giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Sản phẩm ghế massage được định vị là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp có giá trị cao.

Sản phẩm ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe giá trị cao được đông đảo khách hàng quan tâm. Hiểu rõ nhu cầu của bản thân để tìm hiểu sản phẩm ghế mát xa phù hợp nhất.

Phân khúc ghế massage giá rẻ từ 20 triệu cho đến phân khúc cao cấp để phục vụ cho nhu cầu đến từ khách hàng.

Thương hiệu ghế massage trên thị trường

Thương hiệu mát xa tốt nhất là thương hiệu mà mọi người tìm kiếm khi mua ghế.Khách hàng đánh giá cao một sản phẩm có thương hiệu lâu đời.  Sản phẩm ghế mát xa toàn thân chất lượng tốt đi kèm với chế độ bảo hành, và cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Khi mua bảo hành, điều quan trọng là phải xem xét thương hiệu và thời gian bảo hành.  Một số công ty cung cấp bảo hành dài đến mười năm.

Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp

Khuyến khích người tiêu dùng đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm khi mua ghế. Vì các tác dụng của ghế massage đã được lập trình sẵn có thể hiệu quả với người này và có thể không hiệu quả với người khác.

Cảm nhận tính năng của mọi bộ phận cơ thể trực tiếp từ ghế: đầu, gáy/cổ, tay, lưng, mông, bắp chân, bàn chân và xem sản phẩm hoạt động như thế nào.

Đó là lý do tại sao bạn nên tự mình dùng thử sản phẩm để xem đâu là sản phẩm ghế massage toàn thân phù hợp nhất với mình trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Chất liệu, thiết kế các mẫu ghế mát xa toàn thân

Chất liệu của các sản phẩm ghế mát xa quyết định đến tuổi thọ và thiết kế. Da ghế làm từ chất liệu PU sợi nhỏ đẹp và bền hơn các loại da ghế thông thường khác. Các loại da thông thường khác dễ bị bong tróc và khó làm sạch sau một lần sử dụng, trong khi sợi nhỏ và các chất liệu khác là da chất lượng cao, chuyên dùng cho siêu xe và bền hơn.

Công nghệ trên các sản phẩm ghế mát xa toàn thân

Ghế matxa toàn thân thông thường sẽ chỉ có con lăn và túi khí. Với các dòng ghế massage cao cấp, các con lăn được nâng cấp là các con lăn 3D, 4D có tác dụng rõ rệt và có thể di chuyển khắp các hướng trên cơ thể.

Con lăn 4D là bộ phận cao cấp nhất của ghế massage hiện nay. Cụ thể, hệ thống túi khí ở các dòng ghế massage cao cấp sẽ lớn hơn từ đầu đến chân.

Ngoài ra, ghế massage cao cấp nhất còn có chức năng sưởi ấm có thể kích hoạt ở vùng thắt lưng, bắp chân hoặc đầu gối (tùy theo model), chức năng này có thể giúp người dùng giảm đau nhanh chóng hơn...

Hay công nghệ massage không trọng lực giảm áp lực lên cột sống, phương pháp Body Scan giúp nhận biết các bộ phận, vị trí trên cơ thể để mang lại hiệu quả cao nhất...

Ngày nay, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận vừa xoa bóp vừa thư giãn trên ghế massage thông qua chế độ kích hoạt bằng giọng nói, ghế có cổng USB được trang bị loa âm thanh siêu mượt, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa massage một cách đúng điệu. . Nó tương tự như đang ở trong một spa 5 sao.

Chính sách bán hàng tốt nhất

Quá trình lựa chọn đơn vị uy tín sẽ kéo theo chính sách bán hàng ưu đãi, chính sách mua hàng thường xuyên, chế độ bảo hành tuyệt vời cho khách hàng.

Bạn nên chọn những thương hiệu có trạm bảo hành trên 63 tỉnh thành khác nhau sẽ thuận tiện hơn trong vấn đề bảo hành. Nhờ đó, sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà rất nhanh chóng, kỹ thuật viên sẽ tư vấn và hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm...

Dựa vào những phản hồi từ khách hàng

Nhiều người sẽ hỏi những người đã sử dụng một sản phẩm về hiệu quả của nó khi cân nhắc mua một thứ gì đó. 

Ngoài ra, đối với ghế massage, bạn nên xem đánh giá sản phẩm trên mạng, phản hồi từ các fan page, trang review hoặc hỏi những người đã từng sử dụng sản phẩm để giúp bạn lựa chọn tốt hơn.

Mua sản phẩm ghế mát xa giá tốt

Đừng ham những loại máy mát xa giá rẻ vì chất lượng sản phẩm chưa được kiểm chứng. Một sản phẩm ghế massage giá rẻ sẽ thiếu chất liệu cao cấp, bền bỉ và sẽ kém công nghệ tiên tiến hơn so với các sản phẩm ghế massage khác. Do đó, thay vì đắn đo lựa chọn một chiếc ghế massage rẻ tiền, bạn nên chọn một chiếc ghế phù hợp, tiết kiệm chi phí.

Lời kết

Trên đây là 8 kinh nghiệm mua ghế mát xa toàn thân, để giúp bạn đưa ra những so sánh về nhu cầu mức giá cho sự lựa chọn phù hợp nhất

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn