Ghế massage gia đình nào phù hợp với bạn?

Đăng bởi edaiviet vào lúc 24/11/2022

Ghế massage là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Để lựa chọn cho mình ghế massage gia đình phù hợp đừng bỏ qua những lưu ý và tiêu chí ở bài viết này.

Vì sao nên mua ghế massage gia đình?

Bạn đang có vấn đề về sức khỏe như đau nhức, mệt mỏi. Hoặc bạn có thể cảm thấy mình không có vấn đề gì về sức khỏe, nhưng bạn cũng không thể biết được cơn đau nhức bất kỳ ở lưng, hông, cánh tay, bắp chân,… có thể phát sinh vào bất cứ lúc nào nên luôn muốn tăng cường sức khỏe bằng liệu pháp massage để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng và sản phẩm massage chuyên biệt chỉ tập trung vào một vùng, bộ phận như máy massage cổ, máy massage lưng, máy massage bụng,… Tuy nhiên, tổng chi phí bạn phải bỏ ra để mua từng máy massage riêng lẻ sẽ gây tốn kém gấp đôi so với mua một chiếc ghế massage gia đình.

Cho nên, việc sở hữu một thiết bị massage có thể massage toàn diện cho cơ thể là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Ghế massage toàn thân chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Ghế massage gia đình có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý, giảm đau mỏi toàn thân, đau nhức cơ xương khớp, tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm, cũng như là kích thích phát triển hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh,...

Nhiều người dùng đang có xu hướng chọn mua ghế massage cho gia đình bởi giá cả vừa phải và công dụng hữu hiệu mà nó mang lại về lâu dài. Do đó, ghế massage gia đình sẽ là một giải pháp cho sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với nhịp sống hối hả, con người ít có khả năng chăm sóc cơ thể toàn diện hay đi đến các cơ sở để massage, thư giãn. 

Lưu ý khi chọn mua ghế massage gia đình

Trước khi quyết định chọn mua ghế massage gia đình, bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Khi mua ghế massage ở những doanh nghiệp có tên tuổi bạn sẽ tránh gặp phải hàng giả kém chất lượng.

Thương hiệu Daikiosan, Makano,... là một trong những thương hiệu ghế massage gia đình tốt nhất thị trường hiện nay thuộc Tập đoàn Đại Việt. 

Tập đoàn Đại Việt là doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường ghế massage dành cho gia đình.

Ghế massage gia đình Daikiosan và Makano có nhiều phân khúc ghế với giá thành hợp lý, bao gồm dòng phổ thông, sang trọng và thương gia cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính.

Bạn có thể tham khảo ghế massage thuộc 2 thương hiệu trên để tìm mua sản phẩm và đến trải nghiệm trực tiếp ghế massage gia đình chất lượng tại showroom ghế massage của Tập đoàn Đại Việt.

Tiêu chí chọn mua ghế massage gia đình

Ghế massage gia đình nào là phù hợp với bạn? Tham khảo ngay 4 tiêu chí dưới đây để đánh giá nhanh và lựa chọn ghế massage đáp ứng các nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Kiểu dáng và kích thước

Ghế massage gia đình được thiết kế đa dạng kiểu dáng để đem lại sự thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng. Nên chọn ghế massage có kích thước vừa phải, không quá nặng và đặt ở vị trí phù hợp như phòng ngủ hoặc phòng khách để thuận tiện cho việc đi lại trong nhà.

Ghế massage dành cho gia đình thương hiệu Dakiosan được thiết nhỏ gọn và sang trọng với màu sắc tinh tế, phù hợp cả với những gia đình có diện tích hạn chế. Chỉ cần đặt cách tường, ghế massage Daikiosan sẽ tự động cảm biến lùi tường thông minh khoảng 10-15cm, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà cửa.

Ghế massage gia đình Daikiosan nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

Chất liệu sản phẩm

Nên chọn ghế massage gia đình có cấu tạo da thật, chất liệu mềm mại và bền bỉ theo thời gian thay vì các loại da nhân tạo cứng cáp, giả da hay da Simili dễ hao mòn và bong tróc, gây khó chịu và bí hơi cho người sử dụng.

Nên sử dụng ghế massage gia đình có cấu tạo da cao cấp để đảm bảo bền bỉ

Sản phẩm ghế massage Makano được cấu tạo bởi chất liệu da cao cấp, các loại chuyên dùng cho các siêu xe hạng sang. Đây là loại da có độ bền cao, siêu thoáng khí, chịu nhiệt và co giãn tốt giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình massage giãn.

Ghế massage cho gia đình Makano có chất liệu và cấu tạo bền bỉ theo thời gian.

Tính năng và công nghệ

Ghế massage gia đình hiện nay hội tụ nhiều công nghệ massage tiên tiến giúp tối ưu trải nghiệm massage thư giãn như con lăn massage 3D – 4D, 5D, điều khiển bằng giọng nói thông minh, chế độ massage không trọng lực kết hợp nghe nhạc bằng loa Bluetooth hiện đại,… 

Ghế massage cho gia đình Daikiosan tích hợp nhiều thao tác massage chuyên sâu và công nghệ đỉnh cao.

Các thao tác massage kết hợp, đấm bóp, bấm huyệt, day, ấn,… giúp tác động sâu vào huyệt đạo và các mô cơ cho cơ thể giảm đau nhức nhanh chóng. Hệ thống túi khí massage sẽ cùng lúc kết hợp bóp nhả liên tục để tác động mạnh mẽ vào các bộ phận và hạn chế tình trạng căng cứng cơ.

Ghế massage gia đình Makano cung cấp nhiều chương trình tự động đáp ứng mọi nhu cầu massage thư giãn. 

Tùy theo model và phân khúc ghế massage gia đình mà các tính năng của ghế cũng được nâng cấp vượt trội hơn. Cường độ massage tùy chỉnh nhiều cấp độ và các bài thư giãn tự động đều được nâng cấp từ 6 - 15 chương trình massage để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Chế độ bảo hành và hậu mãi

Những thương hiệu ghế massage gia đình uy tín và chính hãng sẽ cung cấp các chính sách bảo hành nhanh chóng, dễ dàng và chế độ hậu mãi hấp dẫn nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ghế massage gia đình Daikiosan/Makano bảo hành toàn quốc.

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế massage gia đình Daikiosan và Makano với chế độ bảo hành cực tốt và chuyên nghiệp: 3 năm đối với toàn bộ linh kiện nếu có lỗi từ nhà sản xuất và bảo hiểm 1 tỷ đồng khi khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

Ghế massage gia đình là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và cả gia đình được thư giãn cơ thể và nâng cao sức khỏe. Chúc bạn tìm được sản phẩm ghế massage toàn thân phù hợp với bạn thông qua các chia sẻ hữu ích trong bài viết nhé.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và tư vấn chọn mua ghế massage gia đình, vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 63 60 98.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn